Kết quả công tác tiếp công dân và phân loại, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.
Ngày 25/01/2024, Ban Tiếp công dân tỉnh đã ban hành Báo cáo số 06/BC-TCD kết quả công tác tiếp công dân và phân loại, xử lý đơn khiếu nại,tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.
Các tin khác
- Kết quả công tác tiếp công dân và phân loại, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (từ ngày 01/02/2024 đến ngày 14/02/2024). - Sun Mar 03 16:43:00 GMT+07:00 2024
- Tăng cường công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo - Mon Jan 29 15:16:00 GMT+07:00 2024
- Phối hợp tiếp công dân phục vụ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 - Mon Jan 29 15:10:00 GMT+07:00 2024
- Danh sách người phát ngôn, người được ủy quyền phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí - Wed Sep 20 09:46:00 GMT+07:00 2023
- Thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo - Sat Aug 13 19:10:00 GMT+07:00 2022
- Kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021; nhiệm vụ, giải pháp năm 2022 - Wed Nov 24 11:15:00 GMT+07:00 2021
- Triển khai tiếp công dân trực tuyến - Mon Jun 07 20:19:00 GMT+07:00 2021
- Báo cáo số 24/BC-TCD ngày 20/5/2021 kết quả tiếp công dân và phân loại xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (Từ ngày 13/5/2021 đến ngày 19/5/2021) - Sun May 30 09:42:00 GMT+07:00 2021
- Công văn số 2378//UBND-TCD ngày 27/5/2021 về việc chỉ đạo công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo - Sat May 29 12:41:00 GMT+07:00 2021
Thông tin tra cứu
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 314
Tổng truy cập: 187240056