Truy cập nội dung luôn

Ra mắt điểm thưởng trà miễn phí tại TP. Thái Nguyên

Chiều 12/1, Hợp tác xã Bản Việt tổ chức ra mắt điểm thưởng trà miễn phí tại số 189 đường Bắc Kạn, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên. Tham dự có đại diện Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh, một số sở, ban, ngành và các HTX trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu thưởng trà tại điểm thưởng trà miễn phí của HTX Bản Việt

Điểm thường trà miễn phí có quy mô rộng hơn 150 m2, được thiết kế với không gian cổ xưa, gồm có không gian thưởng trà và khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP của 60 HTX trong tỉnh như: Mỳ gạo bao thai Định Hóa, miến dong Việt Cường, cơm cháy Én vàng, đông trùng hạ thảo, chè Hảo Đạt... Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm uống trà và kết hợp với thăm quan, mua sắm các nông sản tiêu biểu của tỉnh.

Các đại biểu thăm quan các sản phẩm trưng bày tại điểm thưởng trà

Đây là hoạt động được Liên minh HTX tỉnh hỗ trợ thực hiện theo Đề án phát triển kinh tế tập thể, HTX tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, nhằm góp phần giúp các HTX quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông sản.

Đại diện HTX Bản Việt ký biên bản ghi nhớ với đại diện HTX Hương Vân trà 

Nhân dịp này, đại diện HTX Bản Việt đã ký biên bản ghi nhớ tiêu thụ với các HTX và ký kết cung cấp độc quyền bữa ăn nhẹ trong các tour du lịch Wow Chip. Việc ra mắt mô hình điểm thưởng trà miễn phí đã góp phần quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản, nâng tầm thương hiệu sản phẩm trà Thái Nguyên trong tình hình mới.

Thanh Thuỷ
thainguyen.gov.vn