Truy cập nội dung luôn

Mời báo giá thiết bị của Trung tâm Kiểm soát dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế tỉnh Thái Nguyên

Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

 

Trung tâm Kiểm soát dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế tỉnh Thái Nguyên có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà cung cấp cho gói thầu: Mua sắm trang thiết bị y tế cho Trung tâm Kiểm soát dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế tỉnh Thái Nguyên năm 2025, với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Kiểm soát dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế tỉnh Thái Nguyên. Địa chỉ Tổ 7, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Họ và tên: Chu Đức Mạnh

Số điện thoại: 0979373730

Địa chỉ email: phongtchckntn@gmail.com

3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

- Nhận trực tiếp: nhà cung cấp dịch vụ báo giá bằng văn bản, có chữ ký và đóng dấu đỏ của đơn vị gửi về địa chỉ: Trung tâm Kiểm soát dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế tỉnh Thái Nguyên. Địa chỉ Tổ 7, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

- Hoặc nhận qua Email: nhà cung cấp dịch vụ báo giá bằng File mềm (bản PDF và bản Excel) gửi vào Email: phongtchckntn@gmail.com

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 17giờ 00 phút ngày 09 tháng 05 năm 2025 đến trước 17giờ 00 phút ngày 19 tháng 05 năm 2025.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày kể từ ngày 19 tháng 05 năm 2025.

II. Nội dung yêu cầu báo giá:

    1. Danh mục kèm theo mô tả yêu cầu tính năng, thông số kỹ thuật và thông tin liên quan (chi tiết theo bảng phụ lục I kèm theo công văn này)

2. Địa điểm cung cấp: Trung tâm Kiểm soát dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế tỉnh Thái Nguyên. Địa chỉ: Tổ 7, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

3. Thời gian thực hiện dự kiến: thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu Quý II, III năm 2025.

4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Không có tạm ứng, thanh toán lần 1 bằng hình thức chuyển khoản sau khi nhận được hàng và đầy đủ hoá đơn, biên bản bàn giao và nghiệm thu, bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành.

5. Các thông tin khác:

Nội dung bản báo giá theo mẫu tại thông tư 14/2023/TT-BYT (Phụ lục II đính kèm công văn).

Giá chào hàng: Là tiền Đồng Việt Nam (VNĐ), giá chào hàng là giá đã bao gồm tất cả các chi phí, thuế giá trị gia tăng (VAT) chi phí vận chuyển thiết bị và chi phí khác liên quan (nếu có).

Rất mong nhận được sự quan tâm và gửi báo giá của Quý đơn vị.

File văn bản



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 13911078