Truy cập nội dung luôn

Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên: Gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu và ra mắt Chuyên mục “Muôn nẻo đường quê”

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên đã tổ chức Gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu và ra mắt Chuyên mục mới mang tên “Muôn nẻo đường quê”.

Đồng chí Trần Văn Thép, Tổng Biên tập Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên phát biểu ghi nhận và tri ân sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên

Trải qua 31 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên (tiền thân là Báo Văn nghệ Bắc Thái) đã và đang có sự phát triển về mọi mặt. Hiện nay, Tạp chí xuất bản 2 kỳ/tháng với số lượng mỗi kỳ khoảng gần 70 tin, bài, ảnh và nhóm ảnh. Với đặc thù mô hình hoạt động là một tạp chí chuyên ngành, khoảng 80% nội dung của Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên có sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên là những người yêu văn học nghệ thuật, các nhà văn, nhà thơ, nhà báo, văn nghệ sĩ trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Xác định cơ hội từ cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và những tác động mạnh mẽ đến báo giới, Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên đã thiết lập Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên điện tử với thông tin đa dạng và sáng tạo trong cách thức truyền tải nội dung. Để tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên điện tử, nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Tòa soạn Văn nghệ Thái Nguyên chính thức ra mắt Chuyên mục mới mang tên “Muôn nẻo đường quê”, được thể hiện dưới dạng video, góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Thái Nguyên đến độc giả, bạn bè và du khách gần xa.

Các đại biểu ấn nút chính thức ra mắt Chuyên mục “Muôn nẻo đường quê”

Theo kế hoạch, dự kiến trong tháng 7/2022, Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên sẽ tiếp tục cho ra mắt kênh Podcast mang tên “Xóm Chòi” - lấy tên theo địa danh nơi ở và làm việc của Hội Văn nghệ Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp.

Phương Thảo - Thành Chung
thainguyen.gov.vn