Tăng cường công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Ngày 25/01/2024, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 410/UBND-NC về việc tăng cường công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Các tin khác
- Kết quả công tác tiếp công dân và phân loại, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (từ ngày 01/02/2024 đến ngày 14/02/2024). - 03-03-2024
- Phối hợp tiếp công dân phục vụ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 - 29-01-2024
- Kết quả công tác tiếp công dân và phân loại, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh. - 29-01-2024
- Danh sách người phát ngôn, người được ủy quyền phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí - 20-09-2023
- Thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo - 13-08-2022
- Kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021; nhiệm vụ, giải pháp năm 2022 - 24-11-2021
- Triển khai tiếp công dân trực tuyến - 07-06-2021
- Báo cáo số 24/BC-TCD ngày 20/5/2021 kết quả tiếp công dân và phân loại xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (Từ ngày 13/5/2021 đến ngày 19/5/2021) - 30-05-2021
- Công văn số 2378//UBND-TCD ngày 27/5/2021 về việc chỉ đạo công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo - 29-05-2021
Thông tin tra cứu
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 230
Tổng truy cập: 186465637