Truy cập nội dung luôn

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an thăm và chúc Tết tại tỉnh Thái Nguyên

Chiều ngày 25/1, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng Đoàn đã thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên. Tiếp Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ.

Trước khi thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và thành viên Đoàn công tác đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 60 liệt sĩ Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên)

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo nhanh với Đoàn công tác về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên trong năm 2021

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và thành viên trong Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo nhanh với Đoàn về kết quả kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. Đặc biệt là kết quả nổi bật về tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, giá trị xuất khẩu và chuyển đổi số... Bên cạnh đó, tỉnh đã thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, đời sống Nhân dân tiếp tục được cải thiện; an ninh, quốc phòng được giữ vững, ổn định. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của Thượng tướng Trần Quốc Tỏ trong thời gian công tác tại Thái Nguyên, cũng như luôn dành sự quan tâm, tình cảm đặc biệt cho tỉnh. Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và thành viên Đoàn công tác luôn mạnh khỏe, thành công, an khang và thịnh vượng.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tặng quà, chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ đã gửi lời chúc Xuân mới an vui, đầm ấm tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh nói riêng và Nhân dân các dân tộc Thái Nguyên nói chung. Đồng chí mong muốn thời gian tới, tập thể lãnh đạo và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên tiếp tục đoàn kết, chung sức đồng lòng, khơi dậy nguồn nội lực, tranh thủ ngoại lực để đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững./.

Trần Huyền
thainguyen.gov.vn