Truy cập nội dung luôn

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên làm việc với Công ty Cổ phần Him Lam

Chiều ngày 13/1, các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Him Lam đến khảo sát, nghiên cứu đầu tư tại Thái Nguyên.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan. Về phía Công ty Cổ phần Him Lam có ông Dương Công Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Him Lam; ông Lê Đại Nghĩa, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Him Lam Thủ đô và các thành viên của Đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin tới các nhà đầu tư về tiềm năng, thế mạnh phát triển, môi trường đầu tư, chính sách ưu đãi và cơ hội hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực của tỉnh Thái Nguyên. Theo đó, hiện nay toàn tỉnh có 170 dự án FDI còn hiệu lực, với tổng vốn đã đăng ký trên 9,67 tỷ USD và trên 800 dự án đầu tư ngoài ngân sách sử dụng vốn đầu tư trong nước với số vốn đăng ký trên 143 nghìn tỷ đồng. Thái Nguyên cũng luôn tạo điều kiện, chào đón các nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực.

Ông Dương Công Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Him Lam phát biểu tại buổi làm việc

Bày tỏ vui mừng trước sự phát triển nhanh chóng của Thái Nguyên trong những năm qua, đặc biệt trong lĩnh vực thu hút đầu tư, Chủ tịch Công ty Cổ phần Him Lam mong muốn được nghiên cứu, khảo sát và triển khai một số dự án liên quan đến các lĩnh vực: Phát triển khu công nghiệp, khu đô thị, sân golf và các lĩnh vực quan trọng khác trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẵn sàng hợp tác với tỉnh Thái Nguyên trong lĩnh vực quy hoạch đô thị, tạo điểm nhấn cho thành phố Thái Nguyên và các khu vực lân cận. Công ty Cổ phần Him Lam là Công ty lớn với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, khu vui chơi giải trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế… Đến nay, Him Lam đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 70 dự án nhà ở, khu đô thị mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh sẽ phối hợp với Công ty trong triển khai các bước tìm hiểu, nghiên cứu cơ hội hợp tác và tạo điều kiện tối đa để Công ty sớm lựa chọn những dự án phù hợp đầu tư tại Thái Nguyên. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành liên quan hỗ trợ những điều kiện cần thiết để Công ty triển khai các bước tiếp theo theo quy định…

Thanh Mai
thainguyen.gov.vn