Truy cập nội dung luôn

Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials hưởng ứng Chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022”

2022-01-21 17:12:00.0

Hưởng ứng Chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022”, từ ngày 19 đến 21/1, Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (Masan High-Tech Materials) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, tặng quà hộ nghèo, hộ cận nghèo tại một số xã, thị trấn thuộc huyện Đại Từ và gửi quà Tết tặng hộ nghèo theo các chương trình của tỉnh và huyện Đại Từ.

Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo của thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ

Theo đó, Masan High-Tech Materials và chính quyền địa phương đã phối hợp thăm hỏi, trao tặng 200 suất quà (tổng trị giá 100 triệu đồng) cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của 04 xã (Hà Thượng, Phục Linh, Tân Linh, Tân Thái) và thị trấn Hùng Sơn. Cụ thể: Số quà tặng theo chương trình của tỉnh Thái Nguyên trị giá 50 triệu đồng; theo chương trình của huyện Đại Từ trị giá 30 triệu đồng; theo chương trình ảnh hưởng bởi Dự án Núi Pháo của Masan High-Tech Materials là 20 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Masan High-Tech Materials trong nhiều năm qua, thể hiện trách nhiệm, tinh thần “tương thân tương ái”, san sẻ yêu thương, góp phần mang hương vị Tết ấm áp đến với những gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo.

CTV Minh Vân (Đại Từ)
thainguyen.gov.vn