Truy cập nội dung luôn

Hàng hóa tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng

2022-01-19 12:11:00.0

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của Nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở kinh doanh, buôn bán và đầu mối trên địa bàn TP. Thái Nguyên đã chuẩn bị đầy đủ mặt hàng với sự đa dạng về mẫu mã, hình thức, giá cả phù hợp, rõ nguồn gốc cho từng loại sản phẩm để cung ứng ra thị trường.

Ghi nhận của phóng viên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên về thị trường hàng hóa tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại TP. Thái Nguyên

Trung tâm thương mại, siêu thị là địa điểm được đông đảo người dân lựa chọn đến mua sắm. (Trong ảnh: Trung tâm thương mại - Siêu thị Go! Thái Nguyên đã chuẩn bị hơn 23 nghìn mặt hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân, trong đó có nhiều sản phẩm chè Thái Nguyên)

Nhằm kích cầu mua sắm của người dân, các trung tâm thương mại, siêu thị đồng loạt tung ra số lượng hàng lớn với đợt giảm giá sâu. (Trong ảnh: Nhiều sản phẩm quần áo giảm giá tới 80% tại Vincom Plaza Thái Nguyên)

Giỏ quà Tết được các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng đóng sẵn với các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. (Trong ảnh: Cửa hàng bán lẻ tại đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên)

Các mặt hàng nông sản, thực phẩm được niêm yết giá và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 Đồ trang trí cho ngày Tết được bày bán tại Chợ Thái, TP. Thái Nguyên

Những buồng chuối đẹp nhất đã được lựa chọn tập hợp tại cửa hàng, sẵn sàng phục vụ người mua

 

Bưởi và Phật thủ là những loại quả không thể thiếu trong mâm ngũ quả dâng lên tổ tiên của mỗi gia đình trong những ngày tết Nguyên đán. (Trong ảnh: Bưởi, phật thủ được tư thương thu mua, vận chuyển về đầu mối bán lẻ tại TP. Thái Nguyên)

Hoa và cây cảnh cũng đã được lựa chọn, tập kết tại các điểm bán phục vụ khách hàng. (Trong ảnh: Cửa hàng hoa lan của ông Đào Xuân Hưng TP. Thái Nguyên)

Hoàng Minh
thainguyen.gov.vn