Truy cập nội dung luôn

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27/7

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), ngày 22/7, Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình “Doanh nghiệp, doanh nhân Thái Nguyên đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27/7 (thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ) và thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận (huyện Đại Từ).

 

Đoàn dành một phút mặc niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27/7

Tham dự Chương trình có lãnh đạo huyện Đại Từ, đại diện các gia đình chính sách xã Bình Thuận và xóm Bàn Cờ, thị trấn Hùng Sơn.

Tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27/7 và Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận, các đại biểu đã thành kính dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, Đoàn của HHDN tỉnh và các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn công lao to lớn của Người và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời báo công về kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của hơn 7000 doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, đóng góp tích cực vào các chỉ số về tăng trưởng kinh tế, thực hiện nghĩa vụ ngân sách nhà nước, tạo công ăn việc làm cho người lao động và an sinh xã hội của tỉnh. Cùng với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên đã ủng hộ hàng chục tỷ đồng chung tay cùng tỉnh phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó,  góp phần thực hiện mục tiêu chung mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra.

Đoàn tặng quà cho 10 gia đình chính sách tại xã Bình Thuận

Cũng trong Chương trình, HHDN tỉnh Thái Nguyên và các hội viên đã tặng quà cho 19 gia đình chính sách tại xóm Bàn Cờ (thị trấn Hùng Sơn) và xã Bình Thuận của huyện Đại Từ.

Xuân Huy
thainguyen.gov.vn