Truy cập nội dung luôn

Công ty TNG: Doanh thu tiêu thụ tháng 5/2022 tăng 42% so với cùng kỳ năm 2021

Theo số liệu do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG công bố: Tính đến hết tháng 5/2022, Công ty TNG đạt doanh thu tiêu thụ 2.479 tỷ đồng, tăng 735 tỷ đồng, tương đương 42% so với doanh thu lũy kế 5 tháng đầu năm 2021. Trong đó, doanh thu tiêu thụ tháng 5/2022 đạt 666 tỷ đồng, bằng 102% kế hoạch, tăng 196 tỷ đồng, tương đương 42% so với cùng kỳ năm 2021.

Dàn máy tự động của Chi nhánh may TNG Phú Bình

Đây là kết quả những nỗ lực của Công ty TNG trong việc chủ động tìm kiếm thị trường, linh hoạt sản xuất, kinh doanh; ký kết nhiều đơn hàng may xuất khẩu; bổ sung nguồn vốn để trang bị thêm máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ ngành may mặc kỹ thuật cao; ứng dụng các giải pháp liên quan đến chuyển đổi số. Cùng với đó, Công ty TNG đã tăng cường chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm sử dụng máy móc, thiết bị trong sản xuất nhằm nâng cao hiệu suất, giảm chi phí thiết bị và chi phí khác với các đơn vị trong ngành Dệt may; đồng thời đẩy mạnh áp dụng các thiết bị công nghệ tự động vào sản xuất.

Bên cạnh các giải pháp về quản trị doanh nghiệp, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Công ty TNG đã quan tâm, chú ý đến yếu tố con người. Hàng năm, Công ty đều tổ chức các cuộc thi tìm kiếm thợ giỏi, cán bộ quản lý thiết bị giỏi... Thông qua đó nâng cao tay nghề, kỹ năng xử lý các tình huống trong sản xuất hàng ngày; nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng Mỹ và các nước EU.

Các công nhân được vinh danh Top 10 công nhân có thu nhập cao toàn Công ty và Tổ ong thợ

Ngay trong tháng 5/2022, Công ty TNG cũng tổ chức gặp mặt Top 10 công nhân có thu nhập cao toàn Công ty và Tổ ong thợ. Đây là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, khuyến khích kịp thời của Công ty TNG đối với người lao động.

Thu Hà
thainguyen.gov.vn