Truy cập nội dung luôn

Bất động sản Thái Nguyên: Sản phẩm chất lượng đón sóng đầu tư

Thái Nguyên không chỉ là tâm điểm thu hút làn sóng FDI trong nhiều năm trở lại đây mà còn hấp dẫn nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Nhà đầu tư thông minh luôn tìm đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để gia tăng giá trị.

Một góc đô thị thành phố Thái Nguyên (Ảnh: Mạnh Hùng)

Điểm mặt tiêu chí chọn bất động sản chất lượng

Vị trí, vị trí và vị trí là tiêu chí đắt giá, quan trọng nhất khi nhà đầu tư tìm hiểu về một dự án. Những dự án sở hữu vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện và hạ tầng đồng bộ luôn là tâm điểm thu hút đầu tư. Đặc biệt những dự án đón đầu quy hoạch, kết nối các tuyến đường huyết mạch của địa phương sẽ là trọng tâm hút dòng tiền.

Bên cạnh tiêu chí về vị trí, tính pháp lý của dự án là yếu tố nhà đầu tư soi kỹ khi vào tìm hiểu dự án. Các sản phẩm có pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng căn có sẵn sẽ được ưu tiên lựa chọn đầu tiên.

Thị trường bất động sản “nóng” ở khắp nơi trên cả nước, Thái Nguyên không ngoại lệ. Các cơn sóng đầu tư dồn dập diễn ra thị trường này khi diện mạo kinh tế của Thái Nguyên khởi sắc. Năm 2021, Thái Nguyên duy trì đà tăng trưởng với tốc độ đạt 6,51% cao gấp hai lần so với tăng trưởng bình quân của cả nước.

Kinh tế Thái Nguyên tăng trưởng là động lực để nơi đây trở thành điểm sáng trên bản đồ đầu tư. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch đã đề ra, đặc biệt giải ngân vốn đầu tư công đạt trên 154% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao.

Năm 2022, Thái Nguyên đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8%. Tỉnh xây dựng kế hoạch đầu tư công với tổng nguồn vốn dự kiến là trên 6.027 tỷ đồng. Trong đó vốn ngân sách trung ương là trên 1.960 tỷ đồng, vốn ngân sách địa phương trên 4.066 tỷ đồng. Kết quả 6 tháng đầu năm 2022, tốc độ tăng trưởng kinh tế trên địa bàn tỉnh ước đạt 7,08%; giá trị xuất khẩu ước đạt 17,2 tỷ USD, tăng 32,3% so với cùng kỳ năm trước; tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước đạt 9.528,3 tỷ đồng, tăng 29,3% so với cùng kỳ...

Thái Hưng Crown Villas đón đầu thị trường với sản phẩm chất lượng, pháp lý vững chắc, tiện ích vượt trội. (Ảnh: Minh Châu)

Thái Nguyên cũng được biết đến là địa phương chú trọng đầu tư hạ tầng. Các tuyến đường cao tốc, đường liên kết vùng được xây dựng mở đường cho nhà đầu tư đến với Thái Nguyên. Có thể kể đến như tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đường Thái Nguyên - Chợ Mới, đường Bắc Sơn kéo dài, đường Việt Bắc... Các tuyến đường cao tốc, tuyến đường nối từ thành phố đến các huyện được đầu tư xây mới, nâng cấp đã góp phần tạo nên kết nối thông suốt.

Hội tụ nhiều yếu tố thúc đẩy tăng trưởng nên trong vài năm trở lại đây, Thái Nguyên là một trong những địa phương hấp dẫn nhà đầu tư bậc nhất khu vực phía Bắc trong lĩnh vực bất động sản.

Thái Hưng Crown Villas đón đầu tiềm năng

Nằm ở trung tâm của thành phố Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas là dự án được nhà đầu tư săn đón tại Thái Nguyên. Sở hữu vị trí đắc địa, Thái Hưng Crown Villas dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính của tỉnh, bệnh viện, trường học, chỉ mất 5 phút để đến trung tâm hành chính công.

Từ Dự án, cư dân chỉ mất khoảng 1 tiếng di chuyển đến Thủ đô Hà Nội, Sân bay quốc tế Nội Bài qua tuyến đường cao tốc, đồng thời dễ dàng kết nối với các địa phương lân cận với hệ thống giao thông thuận tiện. Dự án nằm cạnh Trung tâm thương mại - Đại siêu thị Go! Thái Nguyên (trung tâm thương mại lớn nhất của hệ thống Go tại Việt Nam) và thuận tiện đi đến các khu trung tâm thương mại, giải trí.

Thái Hưng Crown Villas ghi dấu ấn tiên phong với phong cách thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích nổi trội

Thái Hưng Crown Villas là Dự án trao cho khách hàng sổ đỏ ngay khi hoàn thiện thủ tục mua bán. Pháp lý minh bạch, hạ tầng đồng bộ, Thái Hưng Crown Villas còn được biết đến là dự án tiên phong kiến tạo khu đô thị đáng sống thiết lập tiêu chuẩn sống mới tại thành phố Thái Nguyên.

Không gian xanh được bao phủ tại khu đô thị với hệ thống cây xanh, cảnh quan, công viên, hồ điều hoà… Mới đây, tại khu đô thị còn được trang bị hệ thống trạm sạc điện hướng tới phục vụ cư dân sử dụng xe điện thân thiện môi trường. Thiết lập khu đô thị với phương châm tạo nên “đẳng cấp khác biệt”, Thái Hưng Crown Villas mang đến hệ thống hơn 40 tiện ích.

Hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, Thái Hưng Crown Villas xây dựng khu đô thị đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, các dịch vụ tại đây đều được đơn vị quản lý chuyên nghiệp khai thác đảm bảo quyền lợi tối đa và sự hài lòng của cư dân. Ngay trong khu đô thị có riêng tuyến phố kinh doanh sầm uất, mang lại cho nhà đầu tư cơ hội cho thuê với tỷ suất sinh lời cao.

Với các sản phẩm biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, Thái Hưng Crown Villas có nhiều chính sách ưu đãi phối hợp cùng các ngân hàng hỗ trợ nhà đầu tư. Theo đó, chỉ với suất đầu tư khoảng từ 700 triệu đồng là khách hàng có thể ký ngay hợp đồng mua bán, đây có thể coi là chính sách với suất đầu tư cực kỳ hợp lý và duy nhất tại Thái Nguyên trong thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, khách hàng được hưởng nhiều chính sách như hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, miễn phí dịch vụ trong 2 năm, chiết khấu cho khách hàng mua sớm và chương trình tri ân với giá trị giải thưởng bốc thăm lên đến 3 tỷ đồng.

Tiềm năng tăng trưởng của thị trường bất động sản Thái Nguyên còn rất lớn, đầu tư vào Thái Hưng Crown Villas sớm giúp nhà đầu tư đón đầu cơ hội.

Trần Nhung
thainguyen.gov.vn