Truy cập nội dung luôn

Trên 700 sản phẩm của Masan High-Tech Materials giới thiệu tại Hội chợ triển lãm OCOP - Thái Nguyên 2022

Từ ngày 16 đến 20/6, Masan High-Tech Materials đã tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) - Thái Nguyên 2022. Hội chợ triển lãm có quy mô 200 gian hàng với sự tham gia hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước; các doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng; các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên.

 

Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại biểu thăm khu vực trưng bày của Masan High-Tech Materials

Để sẵn sàng tham dự Hội chợ triển lãm, Masan High-Tech Materials đã lên ý tưởng thiết kế gian hàng thể hiện công nghệ tái chế đẳng cấp và vị thế nhà sản xuất vật liệu công nghệ cao quy mô toàn cầu. Tại Hội chợ triển lãm, Masan High-Tech Materials đã giới thiệu trên 700 sản phẩm thuộc 4 nhóm vật liệu trụ cột của Công ty gồm: Vonfram, đồng, florit và bismut. Các dòng sản phẩm của Masan High-Tech Materials được sử dụng trong các ngành công nghiệp then chốt như điện tử, hóa chất, ô tô, hàng không vũ trụ, năng lượng và dược phẩm… Khu vực trưng bày sản phẩm của Masan High-Tech Materials thu hút đông đảo sự quan tâm của Nhân dân khi đến Hội chợ, nhất là các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và đại biểu tham dự buổi Khai mạc Hội chợ triển lãm. Thăm quan khu vực trưng bày sản phẩm của Masan High-Tech Materials, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên mong muốn Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh, khẳng định vị thế nhà cung cấp vật liệu công nghệ cao toàn cầu.

Với vị thế là nhà cung cấp vật liệu vonfram tiên tiến công nghệ cao hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Masan High-Tech Materials được sử dụng trong các ngành công nghiệp then chốt như điện tử, hóa chất, ô tô, hàng không vũ trụ, năng lượng và dược phẩm. Thay vì chỉ cung cấp vật liệu để sản xuất điện thoại thông minh, ô tô, máy bay hay tàu ngầm, Masan High-Tech Materials đặt ra mục tiêu một ngày gần nhất sẽ tạo ra sản phẩm tiêu dùng thực tiễn cho các ngành công nghiệp trọng yếu này.

Thông qua sự kiện này Masan High-Tech Materials mong muốn tăng cường xúc tiến thương mại nhằm quảng bá giới thiệu sản phẩm, tăng cường liên doanh, liên kết, tìm kiếm mở rộng đối tác kinh doanh.

Minh Anh (Huyện Đại Từ)
thainguyen.gov.vn