Truy cập nội dung luôn

Nhiều sản phẩm, dịch vụ của CNT Group được giới thiệu tại Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022”

Tại Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022” được khai mạc vào tối 16/6, Công ty Cổ phần CNT (CNT Group) tham gia gian hàng nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chủ lực và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Công ty.

Mô hình 2D gian trưng bày tại Hội chợ của CNT Group

Theo đó, Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022” được diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20/6/2022 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (TP. Thái Nguyên), với sự tham gia của 250 gian hàng tại 3 khu vực, gồm: Quảng bá thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên; triển lãm, giới thiệu, quảng bá thành tựu, năng lực của các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh; giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của 09 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Với vị thế là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu trong tỉnh Thái Nguyên, tại Hội chợ triển lãm lần này, CNT Group mong muốn giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chủ lực, bao gồm: Xi măng Cao Ngạn PCB30, PCB40, gạch CNT Rehecore, Gạch terazo, bó vỉa…

Hệ thống nhận diện mới của CNT Group

Ngoài việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và các dịch vụ cho khách hàng tới tham quan, Hội chợ triển lãm lần này cũng là dịp để CNT Group giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới đến khách hàng và công chúng. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới sử dụng hình tượng 3 miếng ghép kết nối với nhau thể hiện cho sự đa ngành, đoàn kết, kề vai sát cánh và phát triển bền vững. Ngoài ra, miếng ghép cũng mang dáng dấp của hình lá chè - một đặc trưng tiêu biểu cho mảnh đất “Đệ nhất danh Trà Thái Nguyên”. Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, CNT Group sẽ bước vào thời kỳ phát triển mới với những mục tiêu cao hơn, thử thách khắc nghiệt hơn nhưng cũng hứa hẹn những mùa gặt bội thu.

Thành Chung
thainguyen.gov.vn